CHÍNH SÁCH NHÀ PHÂN PHỐI & ĐẠI LÝ

Với mong muốn mang tinh hoa từ những hạt cà phê Việt tươi ngon nhất để tạo nên từng giọt cà phê thơm ngon đậm đà đúng bản sắc cà phê Việt Nam qua thương hiệu The BazanCông Ty TNHH MTV Ninh Quang Khánh chúng tôi đưa ra chủ trương và chính sách dành cho các nhà phân phối và đại lý, đơn vị kinh doanh như sau:

1, ĐỐI TƯỢNG NHÀ PHÂN PHỐI VÀ ĐẠI LÝ

  • Đã từng hoặc đang phân phối các mặt hàng công nghệ phẩm, các mặt hàng thực phẩm, tiêu dùng…v.v
  • Quan hệ rộng với những đối tác trong lĩnh vực kinh doanh nói chung và cà phê nói riêng.  Có ảnh hưởng lớn trong thương trường đặc biệt trong lĩnh vực cà phê & đặc sản Tây Nguyên.
  • Có kinh nghiệm và khả năng quản lý kinh doanh trong lĩnh vực kinh doanh công nghệ phẩm, đặc biệt là kinh doanh và phát triển về lĩnh vực các sản phẩm về cà phê & đặc sản Tây Nguyên.
  • Có nguồn lực tài chính đảm bảo để trở thành Nhà Phân phối (Đại lý)
  • Có mặt bằng kho bãi đúng quy cách để đảm bảo hàng hóa được lưu trữ an toàn, không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm kể cả ảnh hưởng đến bao bì sản phẩm.

2, CHÍNH SÁCH CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN NHÀ PHÂN PHỐI (ĐẠI LÝ)

  • Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu kinh doanh và phát triển ngành hàng cà phê.
  • Hợp tác trên cở sở vì lợi ích của cả thương hiệu The Bazan và Nhà Phân Phối (Đại lý)
  • Thường xuyên chia sẻ thông tin kinh doanh, sản phẩm và hỗ trợ kịp thời về kinh doanh và phát triển.
  • Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.

3, CHÍNH SÁCH VỀ TÀI CHÍNH:

3.1. Chiết khấu mua hàng định kỳ:

  • Dựa theo doanh số cam kết hàng quý, Nhà phân phối (Đại lý) sẽ được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng dành riêng cho đại lý của thương hiệu The Bazan.
  • Khi đạt đủ doanh số mua hàng cam kết, Nhà Phân Phối sẽ được hưởng khoản chiết khấu theo tỷ lệ đã thỏa thuận từ đầu trong hợp đồng Phân Phối.
  • Ngoài ra Nhà Phân Phối (Đại lý) sẽ được nhận thêm 1% hoa hồng ½ năm nếu đạt chỉ tiêu doanh số 2 quý liên tục.
  • Chính sách chiết khấu này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ khác từ thương hiệu The Bazan cho Nhà Phân Phối (Đại lý).
  • Thương hiệu The Bazan cam kết thanh toán các khoản hoa hồng cho nhà Phân Phối (Đại lý) đúng hạn.

3.2. Chính sách giá

  • Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Nhà phân phối (Đại lý) sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp Phân phối (đại lý) tương ứng.
  • Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Nhà phân phối (đại lý) trên thị trường.
  • Được thanh toán theo thể thức gối đầu 50% giá trị đơn hàng.
  • Khách hàng chịu 100% phí vận chuyển đến địa bàn khách hàng.

3.3. Công nợ:

  • Vào ngày 1 hàng tháng, Nhà Phân Phối (Đại lý) sẽ lập bảng đối chiếu công nợ và số lượng, số tiền và xác nhận, công nợ của tháng trước sẽ được Nhà phân phối (Đại lý) thanh toán dứt điểm cho The Bazan sau khi đã trừ các khoản hoa hồng (nếu có).
  • Các khoản công nợ sẽ được thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản.
  • Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Nhà Phân phối (Đại lý) sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ.

4, CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ CỦA THƯƠNG HIỆU THE BAZAN:

4.1. Hỗ trợ về PR – Marketing:

  • Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner… theo các chương trình của Nhà Phân Phối và thương hiệu The Bazan.
  • Thông tin về Nhà phân phối (đại lý) sẽ được quảng cáo cùng Nhà Phân Phối (đại lý) trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang web chính thức của The Bazan.
  • Nhà phân phối được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của thương hiệu The Bazan.
  • The Bazan hỗ trợ thiết kế website miễn phí để quảng bá nếu Nhà phân phối có yêu cầu.

4.2. Hỗ trợ về hàng hóa:

  • Các hàng hóa bày mẫu, thử nghiệm miễn phí sản phẩm mới sẽ được thương hiệu The Bazan cung cấp với số lượng cam kết trong hợp đồng hỗ trợ cho nhà Phân phối (đại lý) để giới thiệu tới khách hàng khi có yêu cầu.
  • Thương hiệu The Bazan cung cấp sản phẩm theo đúng chất lượng và nhãn hiệu hàng hóa đã đăng ký cho Nhà Phân Phối.

5, YÊU CẦU ĐỐI VỚI NHÀ PHÂN PHỐI (ĐẠI LÝ):

  • Trưng bày sản phẩm của The Bazan tại showroom hay quán.
  • Hỗ trợ thương hiệu The Bazan khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Quý đại lý.
  • Nhà Phân Phối (đại lý) nỗ lực để đạt doanh số được giao.
  • Nhà Phân Phối (đại lý) không được bán bất cứ mặt hàng nào cạnh tranh trực tiếp hay gián tiếp với các sản phẩm của thương hiệu The Bazan, trừ khi có sự đồng ý bằng văn bản giữa 2 bên.
  • Không sử dụng hình ảnh, thương hiệu của The Bazan để phân phối sản phẩm của các thương hiệu khác.
  • Luôn đảm bảo số lượng hàng tồn kho tối thiểu và đảm bảo tiến độ giao hàng cho khách hàng khi có yêu cầu.
  • Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của nhà phân phối. Không bán phá giá.

Đăng ký nhà phân phối

CÔNG TY TNHH MTV NINH QUANG KHÁNH

53 Trần Hưng Đạo, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai

Văn phòng giao dịch: 1 Bàu Cát 1, phường 14, quận Tân Bình, TPHCM

ĐT:  037 2323 007
Website: https://thebazan.vn – Email: info@thebazan.vn